[GameFi] Crabada game kiếm tiền cho người bận rộn

Quang cáo P2P

Nếu bạn xem bài viết này thì admin đoán rằng bạn đang muốn tìm kiếm một cơ hội kiếm tiền! Hoặc đang tò mò trò chơi Crabada này có thật sự kiếm được tiền? Câu trả lời vô cùng ngắn gọn ““. Đây là một trò chơi và là một cơ hội chơi game kiếm tiền khá tốt trong giai đoạn này!

Trước khi tiếp tục admin xin thẳng thắng chia sẽ tất cả những gì admin viết ra đây hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm thực tế, không được trả tiền quảng cáo, hay đi shill cho một dự án nào. Tất cả chỉ vì mục đích là thích thú game và chia sẽ game hay cho người hữu duyên đọc bài viết này, từ đó có thêm một lựa chọn để kiếm tiền tươi thóc thật, rất phù hợp với những người làm việc công sở, không có thời gian rãnh, mong muốn kiếm thêm thu nhập trong giai đoạn Cô Vít và hậu Cô Vít.

Trong thế giới Crypto thì Gamefi hay thể loại Play & Earn thì Việt Nam chúng ta có một trò chơi cực kỳ nổi tiếng là AXIE được rất nhiều người chơi, AXIE được xem như một dự án đi đầu trong nghành Gamefi. Với thế mạnh đó có rất nhiều dự án Gamefi tương tự ra đời, trong đó có một dự án cực kỳ mới toanh đó chính là Game Cua (CRABADA), một trong những game vừa được phát hành và là đầu tiên trên mạng lưới blockchain Avalanche, hình thức chơi game vô cùng đơn giản, hình ảnh vui nhộm và quan trọng hơn là tương đối dễ dàng kiếm tiền.

FAQ - 24/7
Đừng quên bạn có thể đặt những câu hỏi, thắc mắc trực tiếp với admin Tiền ảo VL khi tham gia Group Chat trên Telegram: https://t.me/tienaovlchat

Giới thiệu CRABADA là gì

Crabada là là một trò game được phát triển và hoạt động hoàn toàn phi tập trung, tất cả các thao tác trên game được được giao dịch trên mạng lưới Blockchain của mạng lưới Avalanche. Nói một cách dễ hiểu hơn các hoạt động trong game được phải được xử lý bởi blockchain, không thông qua một server hay một con người nào. Chính vì vậy game hoàn toàn rõ ràng, minh bạch đồng thời hoàn toàn phi tập trung. Người chơi sẽ không phải lo lắng về vấn đề bị khóa tài khoản, bị hack tài khoản… như những game truyền thống.

Crabada phát hành các nhân vật trong game là những chú cua dạng NFT (Các NFT cua có thể giao dịch như một đồng Token), các chú cua này dùng để đào tiền, chiến đấu, sinh sản và tham gia các hoạt động kiếm tiền trong game.

Với rất nhiều giống loài cua khác nhau với những đặc điểm khác nhau, mà người chơi có thể chọn lựa cho mình một hình thức chơi phù hợp.

5 Hình thức chơi chính trong game

crabada là gì cách chơi như thế nào

  • Đào tiền: Người chơi cần 1 team 3 bạn cua để có thể đào tiền trong game
  • Đi cướp: Người chơi cần 1 team 3 bạn cua để đi cướp cua của những bạn đào cua
  • Sinh sản và buôn cua: Người chơi cần 2 bạn cua để nhân giống và sinh sản cua sau đó đi bán cua cho người chơi mới
  • Chiến đấu: Người chơi có thể tham gia chiến đấu để kiếm được tiền cược
  • Cho Thuê: Người chơi có thể mua cua và cho thuê cua một cách kiếm token thụ động

Tiền trong Crabada

Trong Crabada có 3 token đó là CRA và TUS, CRAM

Crabada game nft kiếm coin

Các đồng coin trong game

  • CRA: là đồng Token quản trị, đại diện cho game, giá trị của CRA đại diện cho giá trị của Game
  • TUS: là đồng Token tiền tệ được lưu hành trong game dùng để mua bán cua vật phẩm trong game
  • CRAM: Là đồng Token dùng để tham gia vào một số dịch vụ, cơ chế game, nhận tiền thưởng, tham gia các trò chơi game tạo ra

Người chơi game sẽ lựa chọn tham gia một trong những hình thức chơi game ở trên để kiếm được các đồng Token CRA, TUS, CRAM từ đó hoán đổi token ra tiền thật.

Game Crabada phù hợp với ai?

Trong thời gian đầu ra mắt thì Crabada ra game thể loại IDLE, tức là chơi game theo kiểu “nhàn rỗi” kiểu chỉ cần thao tác một hai lần rồi thì có thể làm việc khác game có thể tự hoạt động. Chính vì vậy mà tiêu đề admin có nhắc đến Game dành cho những người bận rộn.

  • Giai đoạn đầu: Game Idle (Cướp và đào, cho thuê)
  • Giai đoạn hai: Chiến đấu, làm nhiệm vụ

Việc đầu tư một số vốn mua cua và chơi game trong thời gian rãnh rất phù hợp với một số đối tượng sau:

  • Nhân viên văn phòng (đặc biệt phù hợp)
  • Người làm việc tự do
  • Người chơi game 
  • Người ở nhà nội trợ

Vốn & thời gian hoàn vốn

Đây mới là phần quan trọng mà tất cả mọi người đều quan tâm, nó cũng là yếu tố quyết định người chơi mới có tham gia chơi Crabada hay không.

Để bắt đầu chơi game thì người chơi cần chuẩn bị 1 đội cua gồm 3 con cua. Việc mua cua như thế nào sẽ phụ thuộc vào cách lựa chọn chơi, Đào, Cướp hoặc cho thuê cua mà giá lập ra một đội cua sẽ khác nhau.

  • Vốn ban đầu để bắt đầu rơi vào khoản: 5000$ ~ 10000$ (125 triệu ~ 250 Triệu)
  • Thời gian hoàn vốn: Nếu xét theo nhiều tiêu chí thì chúng ta có từ 45 ngày đến 120 ngày

Ở đây admin có tính toán dự trù cơ bản cho một tình huống mà người mới chơi có thể tham khảo:

Kiếm tiền với Crabada game

Thời gian hoàn vốn chơi cua

Ở đây admin chỉ tín một góc độ chơi đào coin, nếu bạn tham gia vào một số hình thức game khác thì có thể tăng thời gian hồi vốn nhanh hơn. Khi tham gia chơi thì bạn sẽ tìm được nhiều cách để tăng khả năng thắng, cũng như tìm cách rút ngắn thời gian hoàn vốn từ đó có thể thoải mái chơi game về sau.

  • Về nhược điểm thì vốn để chơi game ban đầu cần bỏ ra khá lớn, nên việc tiếp cận đến đại bộ phân người chơi khá khó khăn. Đồng thời thời gian hoàn vốn cũng lâu hơn so với nhiều game khác.
  • Về ưu điểm thì đây là Crabada game mới ra, nên tỷ lệ hoàn vốn và lợi nhuận là tốt nhất thị trường gamefi Crypto thời điểm quý 1-2 2022. Chưa kể trong thời gian sắp tới còn ra nhiều hình thức chơi game hấp dẫn hơn.

Bắt đầu chơi game Crabada như thế nào?

Nếu đọc tới đây thì chắc bạn cũng đã sẵn sàn để chơi và kiếm tiền cùng Crabada rồi! Để giúp bạn nhanh chóng tiếp cận và chơi một cách nhanh chóng thì xin chia sẽ cho bạn các bước tham gia vào ngôi nhà Crabada.

Bước 1: Chuẩn bị

  • Để bắt đầu chơi thì người chơi cần một ví điện tử ví nóng khuyến khích sử dụng Metamask. (Hướng dẫn sử dụng ví Metamask)
  • Trong ví Metamask sử dụng mạng lưới Avalanche
  • Trong ví Metamask có đồng AVAX – dùng để trả phí giao dịch
  • Trong ví Metamask có đồng TUS – dùng để mua cua trên chợ 
  • Trong ví Metamask có đồng CRA – dùng để Staking hoặc cho cua sinh sản (Tùy chọn)

Bước 2: Mua Token

  • Để có thể mua đồng AVAX thì bạn có thể đăng ký sàn Binance và mua đồng AVAX trên sàn giao dịch này. Sau đó chuyển đồng AVAX từ sàn vào ví lưu trữ Metamask thông qua mạng Avalanche (C-chain)
  • Để có đồng TUS hoặc CRA thì bạn có thể lên sàn AMM Trader Joe để giao dịch theo cặp AVAX/TUS hoặc AVAX/CRA

Bước 3: Bắt đầu chơi Game

Để bắt đầu chơi game thì đầu tiên bạn cần chọn chiến thuật chơi game thì mới xác định nên mua cua như thế nào. Với người mới bắt đầu thì admin khuyên bạn nên chơi theo kiểu đào (Mine) với 3 lựa chọn mua cua như sau:

  • Lựa chọn 1: Team cua giá cao nhất (711) tức 3 con cua hệ BULK có BP = 711 (Giá khoản 10.000$)
  • Lựa chọn 2: Team cua giá thấp nhất (Giá khoản 4000$)
  • Lựa chọn 3: Team cua giá trung bình có thêm hệ PRIME (3 cua trong đó có 1 con cua hệ PRIME) (giá khoản 5000$)

Lên trang https://play.crabada.com/ -> Marketplace -> Chọn mua 3 cua để bắt đầu chơi.

Crabada game kiếm tiền cho người bận rộn

chợ giao dịch mua bán cua crabada

Sau khi mua được cua thì bạn chuyển cua vào Game và bắt đầu cuộc hành trình kiếm tiền với game Crabada được rồi. Ở đây admin chỉ hướng dẫn sơ bộ cho các bạn mới nắm được các bước cơ bản để bắt đầu với Crabada.

Để tìm hiểu sâu hơn, chơi nhiều thể loại hơn thì bạn có thể tham khảo link bên dưới và tham gia group Telegram Crabada Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ. 

Có thể đầu tư vào Crabada không?

Ngoài việc chơi Game Crabada thì người chơi có thể đầu tư vào đồng CRA, hoặc TUS. Hiện tại dự án chỉ mới trong giai đoạn đã gọi vốn hoàn tất, ra game beta và còn một đoạn đường dài phát triển phía trước. 

Để có một vị thế vào CRA tốt thì không có một mức giá cụ thể, nhưng nếu nhìn vào tương lại thì giá hiện tại khá ổn khi admin viết bài viết này.

cách Kiếm tiền với Crabada game

Hỗ trợ Staking kiếm coin mới

Khi chúng ta đầu tư CRA thì bạn có thể dùng CRA để Staking nhận được CRAM, có thể dùng CRAM để bán lại.

Cân nhắc nếu bạn đầu tư mua CRA thì bạn phải HOLD lâu dài từ 6 tháng trở lên!

Ngoài ra Khi bạn Staking CRA bạn sẽ còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với CRAM, dùng CRAM để mua vé bạn có thể trúng được những con cua có giá trị lớn. Lúc đó có thể bán cua hoặc chơi cua tùy thích. Vòng quay số cua sẽ bắt đầu vào năm 2022, quay số trong vòng 18 tuần liên tục. Vô cùng hấp dẫn.

Chương trình Hold Token CRA trúng cua

quay số trúng thưởng cua

Những lưu ý về Game Crabada

  • Đầu tư và chơi Crabada đều có rủi ro nhất định, chính vì vậy bạn nên tham khảo trước khi tham gia.
  • Bạn có thể tham khảo ở group telegram của Crabada Việt Nam, hãy hỏi rõ những vấn đề của mình trước khi xuống tiền
  • Khi bạn mua Cua thì Cua như một tài sản, bạn có thể bán nó nhưng quan trọng là bạn bán giá bao nhiêu và ai sẽ là người mua
  • Khi bạn chơi giá CRA | TUS | NFT Cua sẽ khác nhau, nếu giá Token Tăng, lượng người chơi nhiều thì giá sẽ tăng, và bạn có thể được lợi nhuận kép
  • Thời gian hồi vốn của gamefi là vô cùng quan trọng nên bạn cần xem xét và đánh giá kỹ trước khi chơi
  • Đừng nghĩ rằng chơi game và đầu tư và Crabada bạn có thể kiêm được tiền nhanh chóng, hãy chơi vì đam mêm, giải trí và đặt lợi nhuận ở phía dưới

Ở đây admin chỉ chia sẽ dự án hay, trò chơi game thú vị, không có yếu tố lùa gà hay dụ dỗ ở đây, nếu bạn cảm thấy điều gì bất thường thì hãy rời đi. Cảm ơn.

CẢNH BÁO

  • 👉 ĐẦU TƯ BITCOIN – CRYPTO LÀ HÌNH THỨC ĐẦU TƯ MẠO HIỂM. CHÍNH VÌ VẬY CÁC BẠN VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI THAM GIA. MỌI THÔNG TIN CHIA SẼ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO.
  • BLOG MIỄN TRÁNH NHIỆM LIÊN QUAN ĐẾN CÁC CÁO BUỘC VỀ CÁC ĐẦU TƯ SAI LẦM CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BỊ THUA LỖ. 
  • KÊNH THÔNG TIN:
  • ⛔️ BLOG KHÔNG KÊU GỌI HAY DỤ DỖ CÁC BẠN ĐẦU TƯ VÀO CRYPTO, CŨNG NHƯ KHÔNG CHỦ ĐỘNG LIÊN HỆ VỚI CÁC BẠN ĐỂ CHIA SẼ CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ, GÓI ĐẦU TƯ LÃI SUẤT KHỦNG, HAY CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN ĐẾN CRYPTO. BLOG CHỦ YẾU CHIA SẼ KINH NGHIỆM, KIẾN THỨC CƠ BẢN GIÚP NGƯỜI MỚI DỄ DÀNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CRYPTO. MỘT KÊNH THAM KHẢO CRYPTO UY TÍN.
    📢 ĐỂ ỦNG HỘ BLOG, CÁCH TỐT NHẤT LÀ BẠN CHIA SẼ BÀI VIẾT HOẶC GIỚI THIỆU BẠN BÈ VỀ WEBSITE NÀY ĐỂ HỌ TÌM ĐƯỢC NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH, NHỮNG KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM TỪ NGƯỜI ĐI TRƯỚC ĐỂ TRÁNH ĐƯỢC CÁC RỦI RO TIỀN MẤT TẬT MANG.

ĐĂNG KÝ NHANH SÀN GIAO DỊCH CRYPTO:
ĐĂNG KÝ BINANCE ĐĂNG KÝ REMITANO ĐĂNG KÝ HUOBI ĐĂNG KÝ FTX- GIẢM 5% PHÍ MEXC – Tặng USDT

Sending
User Review
3.67 (3 votes)
Ledger Nano X - The secure hardware wallet

Comments (No)

Leave a Reply