10 đặc điểm của Binance Coin (BNB) phù hợp HODL TO DIE

Quang cáo P2P

Với những người mới tham gia đầu tư vào tiền mã hoá thì mọi người thường hay được những người có kinh nghiệm tư vấn giao dịch các đồng coin lớn, vốn hoá cao, đồng coin có những giá trị công nghệ nhất định như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash, Cardano…

Đó là những lời tư vấn vô cùng có giá trị, tuy nhiên trong bài này admin sẽ tư vấn cho bạn một đồng coin cũng giá trị không kém và được rất nhiều người lựa chọn khi mới bắt đầu đó chính là đồng Binance Coin (BNB).

FAQ - 24/7
Đừng quên bạn có thể đặt những câu hỏi, thắc mắc trực tiếp với đội ngũ Tiền ảo VL khi tham gia Group Chat trên Telegram: https://t.me/tienaovlchat
 

10 đặc điểm của Binance coin (BNB)

Đây là những nhận định cá nhân, một góc nhìn tổng quan của admin về đồng Binance Coin (BNB). Mong rằng việc này sẽ giúp người mới có thêm một lựa chọn khi đầu tư lâu dài vào thị trường tiền mã hoá này.

#1 Danh tiếng Coin sàn đầu tiên

Binance coin (BNB) là đồng coin ứng dụng đầu tiên được sàn giao dịch Binance phát triển và cung cấp cho người dùng để sử dụng với mục đích trả phí giao dịch đồng thời tham gia và các ứng dụng hoạt động của sàn Binance.

Thuật ngữ coin sàn cũng được bắt đầu từ đây, sau thành công của Binance Coin thì có rất nhiều đồng coin sàn tương tự ra đời như Kucoin, FTX Token, Wave, OKB, WRX, Huobi Token… tất cả đều có mục đích tương tự giống với Binance Coin.

Vì lý do này mà Binance Coin luôn được để ý đầu tiên trong danh sách các đồng coin sàn có token ứng dụng tốt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất.

Lợi ích: Đồng coin được biết đến rộng rãi và có thể giao dịch khắp nơi, thanh khoản tốt

#2 Giảm phí giao dịch

Khi bạn giao dịch trên sàn Binance, sàn Binance Dex, Blockchain BSC thì BNB được sử dụng để trả phí cho các giao dịch trên đó. Việc sử dùng BNB để trả phí giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí trong đầu tư.

Với phí giao dịch bình thường là 0.1% thì khi bạn sử dụng Token BNB thì bạn sẽ được giảm còn 0.075%

Với phí giao dịch hợp đồng tương lai bạn sẽ được giảm 10% khi dùng BNB để trả phí

Với phí giao dịch trên blockchain BSC thì tuỳ thuộc vào tuỳ coin và tuỳ vào thời gian giao dịch nhưng bạn có thể yên tâm hiện nay phí giao dịch BSC cực kỳ thấp.

Lợi ích: Giảm chi phí giao dịch khi bạn là người thường xuyên giao dịch, chuyển coin giữa các ví

#3 Tham gia các dự án launchpad

Launchpad là nơi Binance giới thiệu các dự án tiềm năng, giúp cho nhà đầu tư tiếp cận được các dự án tiềm năng mà cực kỳ an toàn, còn các dự án thì tìm thấy được nguồn vốn lớn.

Khi bạn nắm giữ Token BNB bạn sẽ có cơ hội mua được các đồng coin của các dự án mới ra trên launchpad với giá mua được chiết khấu cao, hoặc được phép mua các đồng coin với giá vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay thì Launchpad có nhiều luật yêu cầu người dùng phải lưu trữ BNB một cách lâu dài thì mới có cơ hội mua những đồng coin dự án được phát hành trên Launchpad Binance, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người mua và tích trữ BNB để được tham gia.

Lợi ích: Khi tích trữ BNB bạn sẽ mua được tham gia mua các đồng coin dự án với giá hấp dẫn (giảm lượng cung BNB trong một thời gian)

#4 Tham gia các dự án launchpool

Launchpool là nơi Binance cung cấp các dự án theo một hình thức mới thường được gọi chung là Farm Coin, các dự án này đều có liên quan mật thiết với phong trào mới là DEFI.

Với các dự án mới ra trên Launchpool thì người tích trữ BNB sẽ dùng các BNB của mình có sẵn để góp (nộp) vào các pool mà dự án mở sẵn, đổi lại người tham gia sẽ nhận được các đồng coin dự án đó trong khoản thời gian nhất định.

Các coin mới được nhận sẽ được đưa lên sàn giao dịch Binance để người chơi có thể dễ dàng bán được các đồng coin dự án đó.

Lợi ích: Khi dùng BNB nộp vào các dự án được mở sẽ nhận được các phần thưởng đồng coin dự án (Giảm lượng cung BNB trong một thời gian)

#5 Tăng mức chiếc khấu giới thiệu người mới

Có thể nói chương trình giới thiệu của Binance chính là tác nhân ảnh hưởng khá lớn đến vị thế ngày hôm nay của Binance. Binance từ khi mới ra đời đã xem trọng tầm quan trọng của hoạt động giới thiệu truyền miệng, thông qua kênh giới thiệu digital marketing (affiliate), để giúp cho sàn có thể dễ dàng tiếp cận được với những người thật sự có nhu cầu giao dịch. Đáp lại Binance hỗ trợ chia sẽ lợi nhuận của mình cho các người giới thiệu lên đến 40% doanh thu từ phí giao dịch. 

Trải qua nhiều lần thay đổi luật giới thiệu thì cho đến bây giờ tích trữ Binance để tăng mức chiếc khấu vẫn là điểm nổi bật, phù hợp với những người trung thành với Binance, hay nói một cách khác hơn là những nhân viên outsource của Binance.

Mức chiết khấu cơ bản giới thiệu là 20% để tăng lên 40% thì người giới thiệu phải tích trữ đủ trên 500 BNB hold lâu dài hoặc phải có một số tiêu chí khác để được mức chiết khấu này.

Lợi ích: Tăng mức chiết khấu cho nhà giới thiệu sàn Binance (giảm lượng cung BNB trên sàn)

#6 Binance coin được đốt hàng quý

Rất nhiều người chơi trên sàn Binance mà rất ích khi quan tâm đến đồng BNB, đa phần người mới thì lựa chọn những coin như Bitcoin, Ethereum, Ripple… hoặc những coin mới xuất hiện trên sàn, mà không thèm quan tâm đến đồng BNB. Phần lớn mọi người chỉ mua BNB để trả phí giao dịch hoặc số ít giao dịch mua BNB chỉ để nâng hạng VIP.

Rất ít ai quan tâm đến BNB và lợi ích của việc Binance đốt coin hàng tháng. Binance Coin đầu tiên được sinh ra với mục đích hỗ trợ các hoạt động trên sàn Binance, lượng cung 200 triệu coin. Đồng thời để đảm bảo đồng BNB không lạm phát cũng như giữ được giá trị nên hàng quý Binance sẽ trích doanh thu của mình ra để thu mua lại đồng BNB theo giá thị trường và đốt cho đến khi lượng cung chỉ còn 100 triệu đồng.

Lợi ích: Giảm lượng cung BNB, tăng giá trị đồng BNB (Giảm lượng cung BNB ra thị trường)

#7 Hỗ trợ hệ sinh thái Binance

Trong năm 2020 thì Binance đã cho ra mắt rất nhiều dịch vụ và ứng dụng liên quan đến đồng BNB, trong đó điểm nổi bật nhất chính là blockchain BSC (Binance Smart Chain).

BSC đang được chào đón rất nồng nhiệt từ các nhà phát triển blockchain, đã có nhiều dự án mới được phát triển trên BSC cũng như nhiều dự án cũ đang chuyển dần từ nền tảng Ethereum sang bên Binance Chain, chính vì vậy đồng BNB cũng được hưởng lợi rất nhiều từ blockchain của chính mình, như muốn giao dịch trên Blockchain BSC thì người dùng phải mua BNB để trả phí giao dịch hoặc người dùng muốn tham gia các dự án DEFI cũng cần có BNB…

Chưa kể Binance sử dụng các lợi ích từ BNB để thành lập các quỹ đầu tư vào các xu hướng mới để mở rộng hệ sinh thái của mình, giúp cho đồng BNB càng ngày càng được phổ biến từ đó dễ dàng tiếp cận đến người dùng và cung cấp nhu cầu của họ một cách dễ dàng.

Trong năm 2020-2021 thì phong trào DEFI, NFT sẽ mạnh mẽ trong thời gian sắp tới và chắn chắn nhiều nhà phát triển, dự án sẽ lựa chọn blockchain BSC để bắt đầu, từ đó tạo nên một hệ sinh thái mạnh mẽ hơn bao giờ hết và có thể phà hơi nóng lên vị trí thứ 2 của Ethereum.

Lợi ích: Gia tăng mức cầu sử dụng đồng BNB, gia tăng giá trị lưu trữ và sử dụng BNB (Phổ biến BNB)

#8 Tham gia Staking/Lending/Vault/DEFI với lãi suất ưu đãi

Tuy các tên gọi khác nhau nhưng cả Staking, Lending, BNB Vault, Defi đều có một điểm chung là tích lũy, gửi coin, hoặc gửi tiền để nhận được các lãi suất cố định.

  • Staking: Bạn sẽ gửi coin của mình chẳng hạn BNB cho Binance để nhận được lãi bằng BNB
  • Lending: Bạn sẽ gửi các đồng ổn định như Tether, USDC, BUSD để nhận được lãi suất cố định tương tự như ngân hàng
  • Vault BNB: Bạn sẽ gửi BNB để nhận được các đồng coin được quy định sẵn, ví dụ những đồng coin sắp được ra mắt, hoặc những đồng tiềm năng được sàn Binance định sẵn
  • DEFI: Bạn sẽ cũng sẽ gửi các đồng coin của mình cho Binance để Binance cung cấp cho các nhóm hỗ trợ thanh khoản các đồng coin trên mạng lưới onchain để nhận được các phần thưởng

Việc sử dụng BNB để tham gia vào các hoạt động trên sẽ giúp người dùng cảm thấy an toàn khi mới đầu tư, cũng như giúp cho nhà đầu tư kiếm thêm được thu nhập thụ động khỏi phải lo về việc mình có kinh nghiệm đầu tư vào thị trường mới hay không.

Lợi ích: Khi bạn tích trữ BNB lâu dài bạn có thể tham gia các hoạt động kép của Binance để tăng giá trị và tài sản của mình

#9 Sử dụng như một công cụ ALL-IN-ONE

Đúng với mục đích ban đầu của BNB chính là một Token tiện ích, Binance coin mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, những chính sách, những quyền lợi tốt nhất khi sử dụng đồng BNB của mình.

BNB được xem như công cụ, cánh cửa giao tiếp giữa thị trường mã hoá và thị trường truyền thống hiện tại, chỉ cần bạn có BNB bạn có thể sử dụng những điều mình muốn như:

  • Thanh toán hoá đơn bằng thẻ tín dụng
  • Mua các quà tặng, tặng phẩm, các sản phẩm NFT, các vật phẩm trong game…
  • Có thể dùng BNB để đặt phòng khách sạn, vé máy bay
  • Có thể dùng mua các phần mềm, bản quyền âm nhạc
  • Có thể tham gia các trò chơi trả thưởng như vé số
  • Có thể thuê Freelancer làm việc
  • Có thể tạo hợp đồng thông minh
  • Có thể dùng để vay mượn tiền, thanh toán chi phí hoá đơn
  • Có thể dùng để giao dịch chứng khoán

Lợi ích: Phổ biến rộng rãi BNB đến người dùng (gia tăng sức ảnh hưởng của BNB vào môi trường thực tế)

#10 Công cụ tích luỹ giá trị tài sản

Khi nói đến tích lũy tài sản trong thị trường Crypto này thì ai cũng nghĩ đến 2 cái tên đầu tiên là Bitcoin, Ethereum mà quên đi Binance coin lại là một đồng cũng giá trị không kém, nếu nhìn nhận tính thực tế, thực dụng và phổ biến thì Binance được xem khá phù hợp để tích trữ và hodl lâu dài.

Tuy Binance Coin không thể so sánh với BTC, ETH nhưng nó lại có một giá trị tương lai vô cùng hấp dẫn, các nhân tố đó đã được kể ở trên làm cho sức mạnh nội tại của BNB càng ngày càng vững chắc. Đặc biệt chính Binance coin đang góp phần tạo nên một hệ sinh thái crypto lớn mạnh của Binance nói riêng và toàn thị trường Crypto nói chung.

Việc mua và tích lũy token BNB trong dài hạn là một lựa chọn sáng suốt để giúp chúng ta lưu trữ giá trị tài sản đang có cũng như gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

Lợi ích: Giữ giá trị và gia tăng giá trị tài sản trong tương lai

Tổng kết

Có thể nói Token BNB nói riêng và Binance nói chung đang thống trị hoàn toàn thị trường tiền mã hoá này. Chính vì vậy việc hiểu rõ BNB và Binance là điều cực kỳ quan trọng để giúp người mới có thể nhận định thị trường và dễ dàng tiếp cận với thị trường hơn.

Các ưu điểm của đồng BNB là vô cùng nhiều và đang chờ bạn khám phá thêm, khi bạn tìm hiểu sâu hơn bạn sẽ thấy được việc tích trữ và trở thành một thành viên holder lâu dài đồng BNB là một lựa chọn vô cùng sáng suốt trong thời điểm này.

Lưu ý: Việc tổng hợp các đặc điểm của đồng Binance Coin mang tính cá nhận, không phải lời khuyên đầu tư, các bạn nên thân trọng và nghiên cứu kỹ càng trước khi xuống tiền đầu tư.

CẢNH BÁO

  • 👉 ĐẦU TƯ BITCOIN – CRYPTO LÀ HÌNH THỨC ĐẦU TƯ MẠO HIỂM. CHÍNH VÌ VẬY CÁC BẠN VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI THAM GIA. MỌI THÔNG TIN CHIA SẼ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO.
  • BLOG MIỄN TRÁNH NHIỆM LIÊN QUAN ĐẾN CÁC CÁO BUỘC VỀ CÁC ĐẦU TƯ SAI LẦM CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BỊ THUA LỖ. 
  • KÊNH THÔNG TIN:
  • ⛔️ BLOG KHÔNG KÊU GỌI HAY DỤ DỖ CÁC BẠN ĐẦU TƯ VÀO CRYPTO, CŨNG NHƯ KHÔNG CHỦ ĐỘNG LIÊN HỆ VỚI CÁC BẠN ĐỂ CHIA SẼ CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ, GÓI ĐẦU TƯ LÃI SUẤT KHỦNG, HAY CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN ĐẾN CRYPTO. BLOG CHỦ YẾU CHIA SẼ KINH NGHIỆM, KIẾN THỨC CƠ BẢN GIÚP NGƯỜI MỚI DỄ DÀNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CRYPTO. MỘT KÊNH THAM KHẢO CRYPTO UY TÍN.
    📢 ĐỂ ỦNG HỘ BLOG, CÁCH TỐT NHẤT LÀ BẠN CHIA SẼ BÀI VIẾT HOẶC GIỚI THIỆU BẠN BÈ VỀ WEBSITE NÀY ĐỂ HỌ TÌM ĐƯỢC NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH, NHỮNG KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM TỪ NGƯỜI ĐI TRƯỚC ĐỂ TRÁNH ĐƯỢC CÁC RỦI RO TIỀN MẤT TẬT MANG.
Sending
User Review
0 (0 votes)
Ledger Nano X - The secure hardware wallet

Comments (No)

Leave a Reply