Top 5 coin “Chơi game NFT kiếm tiền” trên Crypto 2021

Quang cáo P2P

Tổng quan

Xu hướng “chơi game kiếm tiền ảo” trên thị trường Crypto đang rất hot, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, vì đã có một dự án game NFT của người Việt Nam đang làm mưa làm gió trên thị trường, đồng thời góp phần đẩy trend NFTs tiếp tục nổi bật trong năm 2021 với hình thức chơi game kết hợp NFT.

Nói một cách dễ hiểu nhất thì Trend DeFi vẫn đang âm thầm hoạt động song song cùng với trend NFT, Trend Game NFTs chỉ là một nhánh của trend NFT, nhưng chính vì trend Game NFTs đang rất được cộng đồng chú ý nên chắc chắn từ bây giờ đến cuối năm NFTs nói chung và GAME NFTs nói riêng vẫn rất được quan tâm.

Để giúp các nhà đầu tư mới có thể tìm hiểu các dự án tốt để đầu tư hay các game thủ có mong muốn chơi game kiếm tiền trong mùa dịch bệnh, thì Blog xin chia sẽ một vài dự án cực kỳ triển vọng.

FAQ - 24/7
Đừng quên bạn có thể đặt những câu hỏi, thắc mắc trực tiếp với đội ngũ Tiền ảo VL khi tham gia Group Chat trên Telegram: https://t.me/tienaovlchat

Top 5 dự án game NFT hot nhất

Các dự án này cơ bản chỉ là một trò chơi, nó được phát triển để có thể liên kết và chạy trên một blockchain cố định giúp cho những game thủ có cơ hội thật sự nắm giữ các vật phẩm, các nhân vật, các sản phẩm trong game và quan trọng các vật phẩm sẽ được ứng dụng và sử dụng như một NFTs, tức người chơi sẽ có quyền sỡ hữu và từ đó có thể trao đổi và mua bán các NFTs.

Nói dễ hiểu hơn một chút nếu bạn đã từng chơi game “Võ lâm truyền kỳ” thì khi chơi bạn sẽ thu thập các vật phẩm, và tiền trong game, chúng có thể được giao dịch và hoàn toàn có thể đổi và giao dịch ra tiền mặt.

Với các game NFTs thì nó cũng tương tự như vậy, mua bán các vật phẩm bằng các Token của Game và sau đó lấy các Token đó bán chúng trên các sàn giao dịch crypto như Binance, Huobi, remitano… hoặc trên các sàn Phi tập trung như PancakeSwap, Uniswap, dodo…

Axie Infinity – AXS

axie thuộc Top 5 game nft chơi kiếm tiền

Axie Infinity được xem là trò game tiên phong trong việc kích hoạt xu hướng Game NFTs tuy nó không phải là game đầu tiên về NFT, Nó nỗi lên vì sự đơn giản dễ chơi và có thể dễ dàng kiếm được tiền.

Axie là một trò chơi game lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Pokemon cũng như trò chơi game Pokemon gần đây. Chính vì cách chơi đơn giản, cộng thêm việc áp dụng công nghệ Blockchain và người chơi có thể kiếm được tiền khi chơi game đã làm cho thị trường nghách NFTs được chú ý đến.

Trong Game Axie người chơi đóng vai người sưu tầm các con thú, huấn luyện chúng, giúp chúng tiến hoá và nâng cấp chúng trở thành một trong những linh vật mạnh nhất trong vũ trụ game mà Axie tạo ra.

Khi có được những con thú tốt thì người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ, tham gia các cuộc chiến để kiếm được nhiều đồng Token AXS (tiền trong game), thậm chí người chơi có thể bán các con thú của mình theo dạng NFTs cho những người chơi khác để kiếm được thật nhiều Token AXS, từ đó có thể bán các Token này để kiếm được tiền thật.

Cách chơi cơ bản:

Để tham gia người chơi cần một ví trữ nóng có hỗ trợ mạng lưới blockchain mà AXIE đang hỗ trợ. Thường mọi người chơi thường sử dụng ví Metamask.

Trong ví phải có sẵn một số coin nhất định là AXS (để mua các vật phẩm ban đầu khi chơi) và ETH (để trả phí giao dịch), sau này phải mua thêm Token SLP nếu bạn muốn nhân giống con thú của mình.

Sau đó dùng ví nóng liên kết với game AXIE và đăng ký một tài khoản trên game để bắt đầu chơi game.

Trong game có 4 mục chính:

  • Chiến đấu: Nơi mà người chơi sẽ sử dụng 3 con thú của mình có để tham gia chiến đấu với người chơi khác
  • Nhân giống : Nơi người chơi sẽ nhân giống và huấn luyện thú của mình để chúng tiến hoá hoặc đẻ ra thú mới
  • Đất đai: Người chơi có thể mua các vùng đất trong game để cài đặt các game mini mà trong game hỗ trợ, hoặc xây dựng, cải tạo và trang trí mảnh đất của mình theo ý thích
  • Chợ giao dịch: Nơi người chơi có thể bán các vật phẩm, thú và đất đai

MyNeighborAlice – ALICE

top 5 dự án game nft trong đó có ALICE

“Người hàng xóm Alice” là một trò chơi xây dựng mô phỏng, người chơi sẽ đóng vai một một người hàng xóm của Alice để tham gia vào trò chơi. Đây là một trong những dự án hứa hẹn đưa đồng ALICE hot nhất vào cuối năm.

Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ trong game để nhận được các phần thưởng như nhà cửa, thực vật, động vật và nhiều hình thái khác mà game tạo ra. Sau khi nhận được người chơi có thể sử dụng trên mãnh đất của mình để phát triển mảnh đất trở nên hấp dẫn và đầy sáng tạo theo sở thích riêng.

Người chơi có thể mua bán các vật phẩm, mua bán các miếng đất bất động sản của mình trong game để tăng thu nhập.

Quan trọng hơn, My Neighbor Alice hướng đến xây dựng một xã hội thu nhỏ trong game giúp các nối mọi người cùng chơi game đồng thời có cơ hội giao tiếp với mọi người, các hàng sớm của mình để tìm kiếm một cơ hội đầu tư, một cơ hội quảng cáo, kinh doanh hay chỉ đơn giản là làm quen thêm được nhiều bạn bạn có cùng sở thích đam mê.

Cách chơi cơ bản:

Để tham gia người chơi cần một ví lưu trữ nóng để có thể đăng ký và tạo tài khoản liên kết trong Game. Dùng Ví Metamask là thông dụng nhất.

Người ví lưu trữ người chơi phải có sẵn đồng Token ALICE để bước đầu mua các vật phẩm cơ bản trước khi chơi, hoặc mua các mảnh đất để xây dựng nông trại nhà cửa cho riêng mình trước khi thực hiện các nhiệm vụ.

Hiện tại game chưa chính thức phát hành, nhưng đã có một số game mini hỗ trợ cho việc phát hành game trong tương lai như trồng cây để khi cây phát triển và đạt kết quả thì sẽ có vật phẩm ngẩu nhiên để khi game phát hành người chơi có thể dùng để sử dụng hoặc bán. 

Người chơi có thể tham khảo thêm trên cộng đồng để biết thêm chi tiết các chương trình từ bây giờ đến khi game ra mắt chính thức.

Decentraland – MANA

top 5 game blockchain kiếm tiền ảo hot nhất

Decentraland là một trò game phát triển đã khá lâu, hoạt động mô phỏng thực tế ảo. Người chơi sẽ vào vai nhân vật của mình trong game và vui chơi, thực hiện các nhiệm vụ trong game, đi tham quan và tìm kiếm cơ hội.

Ngoài ra người chơi có thể mua các mảnh đất và xây dựng riêng cho mình những gì mình thích.

Dự án game này đã hoạt động khá lâu, và vẫn không có gì gọi là đặc sắc cho lắm, nhưng khi thị trường NFTs nở rộ thì nó được biết đến nhiều hơn, cũng như được quảng cáo rầm rộ với những thương vụ bán đất ảo vài triệu đô trong game.

Có thể thấy Game này chủ yếu liên quan đến hoạt động giao dịch mua bán đất đai là chính, còn game chơi chỉ là phụ. Nhưng hiện tại Decentraland đang cố gắng phát triển game để bắt kịp xu hướng NFTs game.

Cách chơi cơ bản:

Để tham gia thì người chơi cần 1 ví nóng để đăng ký và tạo tài khoản. Metamask được khuyến khích sử dụng

Trong ví người chơi phải có Token MANA được xem như một đơn vị tiền tệ trong game dùng để mua đất đai, xây dựng nhà cửa các trung tâm thương mại, hoặc quảng cáo các sản phẩm thực tế bên ngoài, khu vui chơi hay bất cứ thứ gì mà người chơi nghĩ ra.

Người chơi phải tìm cách để làm kinh tế trong game để thu thập được nhiều Token Mana nhất có thể, và dùng nó để giao dịch hoặc mua bán nhầm kiếm được lợi nhuận khi chơi game

Ngoài ra MANA có cung cấp một mạng xã hội thu nhỏ giúp các người chơi có thể trao đổi thông tin, quảng cáo sản phẩm, hoặc rao bán giao dịch mua bán các vật phẩm, mảnh đất của mình.

The Sandbox – SAND

Sandbox thuộc top 5 dự án crypto về chơi game kiếm tiền ảo

The Sand box xứng đáng là game thực tế ảo hấp dẫn và đáng chơi nhất trong xu hướng NFT GAME. Nhưng nó cũng là một trò game vô cùng phức tạp và rất khó tiếp cận với số đông người chơi. Nhưng khi đã tìm hiểu thật kỹ thì tham gia vào game Sandbox người chơi sẽ được thoả sức đam mê trong game.

The Sandbox cung cấp một nền tảng đầy đủ từ những người tạo ra game đến những người chơi game. Đồng thời tạo ra một hệ sinh thái phát triển game hoàn chỉnh trên môi trường Blockchain.

Với những ai muốn phát triển game cho riêng mình thì có thể đến với Sandbox để có thể đam mê sáng tạo và tự tạo một trò chơi thực tế ảo cho riêng mình. Từ xây dựng nhà cửa vật phẩm, cách chơi game người làm game để có thể dễ dàng làm được từ sự hỗ trợ từ sand.

Với những người chơi game thì chúng ta có thể đóng vai một nhân vật trong game để tham gia vào các vùng đất của từng nhà phát triển, vui chơi, kiếm tiền, kết nối, quảng cáo, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong game.

Cách chơi cơ bản:

Để bắt đầu thì người chơi cần một ví lưu trữ nóng như Metamask, có một số Token SAND để bắt đầu cuộc phiêu lưu của chính mình.

Hệ sinh thái của Sand cung cấp 3 công cụ chính:

  • Voxedit: Nơi người sáng tạo game, thậm chí người chơi game có thể tạo cho mình một vật phẩm 3D để bán hoặc đưa vào game để sử dụng
  • MarketPlace: Một chợ giao dịch nơi tất cả người chơi, người giao dịch có thể trao đổi mua bán các mãnh đất, các sản phẩm item NFT do mình tạo ra
  • Game Marker: Cung cấp cho người chơi game trò chơi hoàn toàn miễn phí và người chơi có thể đem những sáng phẩm riêng của mình đem vào game do chính mình tạo ra một cách dễ dàng

Một số gợi ý từ Sand cho người chơi:

  • Người chơi có thể tự tạo nhân vật và thực hiện các nhiệm vụ trong game hoặc tham gia các hoạt động có sẵn trong game, như giết quái vật, sưu tầm các rương đồ để có được các vật phẩm NFTs có giá trị…
  • Người chơi có thể làm Streammer để chơi game, quảng cáo game, cũng như tự quảng cáo các sản phẩm cũng như vùng đất của mình, thu hút được nhiều người chơi để tìm cơ hội kiếm tiền
  • Người chơi có thể tham gia trả phái các chương trình do Sand tổ chức nếu dành chiến thắng sẽ thu được một số tiền lớn trong game
  • Người chơi có thể là một nhà phát triển game, xây dựng vùng đất, xây dựng nhân vật và một số vật phẩm khác để bán, hay đơn giản chỉ là mua các vùng đất và quảng cáo các sản phẩm thực tế ngoài đợi thật

My DeFi Pet – DPET

My DEFI PET là một trong top 5 dự án game nft nổi bật nhất

Cuối cùng dành một chút ưu ái cho ứng viên tiềm năng trong xu hướng game NFTs, My DeFi Pet là một game nuôi thú cưng tương tự AXIE, chỉ khác một chút về cách chơi cũng như đồ hoạ của nó.

Với DPET người chơi sẽ trở thành một nhà nuôi thú cưng từ lúc còn trong trứng đến khi chúng trở thành một trong những con vật có sức mạnh chiến đấu cao.

Đây là một trò chơi vô cùng đơn giản, với đồ hoạ đẹp mắt công thêm nó được xây dựng từ đội ngũ hoàn toàn là người Việt Nam.

Cách chơi cơ bản

Để tham gia chơi DPET thì người chơi cần một ví nóng để đăng ký tạo tài khoản trong game

Người chơi sẽ phải mua đồng DPET và tích trữ trong ví, khi kết nối vào game người chơi sẽ dùng Token DPET để mua các quả trứng và bắt đầu công việc nuôi và chăm sóc chúng.

My DeFi Pet cung cấp cho người chơi một số hình thức chơi sau:

  • Thu thập: Người chơi sẽ dùng DEPT để mua trứng và chăm sóc để đợi chúng nở ra những con thú, hoặc có thể đấu giá hoặc mua trực tiếp các con thú đã trưởng thành
  • Sinh nở: Người chơi có thể lai tạo chúng, hỗ trợ chúng kết đôi để sinh ra những con thú khác
  • Tiến hoá: Người chơi sẽ giúp chúng tiến hoá lên để chúng có sức mạnh, bộ dạng mới và càng quý hiếm hơn để bán có tiền hoặc tham gia các chương trình do game tổ chức
  • Mùa giải: Các sự kiện trong Game sẽ góp phần giúp người chơi tìm kiếm cơ hội kiếm nhiều đồng Token DEPT
  • Chiến đâú: Sử dụng các con thú của mình chiến đầu giành chiến thắng bạn sẽ có những phần thưởng hấp dẫn
  • Chợ: Nơi bạn có thể mua bán các vật phẩn, con thú của mình để đổi ra token DEPT

Các dự án Game Play to Earn khác

Hiện tại thời điểm này xu hướng NFTs Game vẫn đang phát triển rất mạnh và dự đoán nó sẽ kéo dài đến hết cuối năm. Chính vì vậy có rất nhiều tựa game ăn theo NFTs.

Ngoài 5 dự án game NFTs ở trên admin xin cung cấp một số dự án khác được nhiều người đánh giá cao, có cộng đồng lớn và được PR rất rầm rộ trên mạng, các bạn có thể tham khảo thêm

  • Alien Worlds
  • MOBOX
  • Fara Land
  • Aavegotchi
  • Sorrare
  • CryptoBlades

Cách mua các coin Game tích trữ

Ngoài cách chơi game NFT để kiếm được coin thì việc tích trữ coin và chờ đợi coin lên giá cũng là một cách đầu tư crypto tốt.

Với các đầu tư chơi game ban đầu thì người chơi cũng phải bỏ ra một số tiền nhất định để bắt đầu tham gia vào các trò chơi chứ không phải chơi miễn phí. Nhưng cách đó chỉ phù hợp với những người có đam mê chơi game và có những sở thích liên quan đến game. Chơi vì đam mê và từ đam mê có thể kiếm ra tiền.

Đối với những người không có sở thích chơi game, không thích ngồi hàng giờ để cài cuốc, nghiên cứu game để làm sao chơi hiệu quả nhất thì có một cách khác để tham gia đầu tư vào trend NFTs game này đó chính là mua trữ các loại game này.

Đơn giản là tìm các dự án game tìm năng hoặc các dự án đã có sẵn và mua ở giá phù hợp để bán được giá cao hơn tìm kiếm lợi nhuận cho đến khi trend game thoái trào.

Một cách admin thường hay sử dụng nhất chính là mua các đồng coin theo xu hướng và đợi khi nào giá hợp lý thì bán.

Để mua các coin game AXS, ALICE, SAND, MANA, DPET tích trữ thì các bạn có thể tham khảo mua chúng trên các sàn giao dịch crypto như là:

Cảnh báo rủi ro về thị trường Game NFTs

Nếu bạn tham gia lâu vào thị trường Crypto bạn sẽ biết được một xu hướng phát triển thì ngoài những dự án nổi bật và đầu tiên thì theo sau đó rất nhiều dự án rác, và chính các dự án rác đó sẽ lấy hết tiền của bạn.

Nên việc đầu tư theo xu hướng là một hình thức đầu tư khá rủi ro, vì nếu bạn không biết được khi nào xu hướng kết thúc, bạn không biết dự án thật sự tiềm năng đến đâu, dự án game có là lừa đảo hay không? ….

Vì vậy nếu bạn không hiểu rõ về nó tốt nhất hãy chỉ trải nghiệm với đam mê được chơi game thay vì chơi game để kiếm tiến. 

Đầu tư chắc chắn sẽ có rủi ro lẫn lợi nhuận, nhưng nếu bạn đầu tư mà không biết gì nó, về thị trường này thì kết cục sẽ không mấy tốt đẹp

Tổng kết

2021 là năm của xu hướng NFTs và chắc chắn xu hướng này sẽ không thể kết thúc trong năm nay vì nó chỉ đang mới bắt đầu. Chính vì vậy chúng ta vẫn có nhiều thời gian để đầu tư vào các NFT phổ biến cũng như đầu tư vào các kiến thức để sớm hiểu về thị trường NFT nói riêng và cả thị trường NFTs nói chung. Trong đó một nhánh NFTs game đang góp phần vào cuộc chơi lớn của thị trường, chính vì vậy hãy tận dụng nó nếu có thể, nếu không thì hãy thoả mãn đam mê của mình mà NFT mang lại, sưu tầm, trãi nghiệm, trò chơi và cả cảm giác được làm chủ chính mình trong một thới giới thực tế ảo.

CẢNH BÁO

  • 👉 ĐẦU TƯ BITCOIN – CRYPTO LÀ HÌNH THỨC ĐẦU TƯ MẠO HIỂM. CHÍNH VÌ VẬY CÁC BẠN VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI THAM GIA. MỌI THÔNG TIN CHIA SẼ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO.
  • BLOG MIỄN TRÁNH NHIỆM LIÊN QUAN ĐẾN CÁC CÁO BUỘC VỀ CÁC ĐẦU TƯ SAI LẦM CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BỊ THUA LỖ. 
  • KÊNH THÔNG TIN:
  • ⛔️ BLOG KHÔNG KÊU GỌI HAY DỤ DỖ CÁC BẠN ĐẦU TƯ VÀO CRYPTO, CŨNG NHƯ KHÔNG CHỦ ĐỘNG LIÊN HỆ VỚI CÁC BẠN ĐỂ CHIA SẼ CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ, GÓI ĐẦU TƯ LÃI SUẤT KHỦNG, HAY CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN ĐẾN CRYPTO. BLOG CHỦ YẾU CHIA SẼ KINH NGHIỆM, KIẾN THỨC CƠ BẢN GIÚP NGƯỜI MỚI DỄ DÀNG TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG CRYPTO. MỘT KÊNH THAM KHẢO CRYPTO UY TÍN.
    📢 ĐỂ ỦNG HỘ BLOG, CÁCH TỐT NHẤT LÀ BẠN CHIA SẼ BÀI VIẾT HOẶC GIỚI THIỆU BẠN BÈ VỀ WEBSITE NÀY ĐỂ HỌ TÌM ĐƯỢC NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH, NHỮNG KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM TỪ NGƯỜI ĐI TRƯỚC ĐỂ TRÁNH ĐƯỢC CÁC RỦI RO TIỀN MẤT TẬT MANG.
Sending
User Review
5 (1 vote)
Ledger Nano X - The secure hardware wallet

Comments (No)

Leave a Reply